Skip to main content

Top 5 Địa chỉ phun môi đẹp và chất lượng nhất TP. Phủ Lý, Hà Nam

Phun xăm thẩm mỹ Huyền Lê

Địa chỉ phun xăm thẩm mỹ đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn ở Phủ Lý, Hà Nam đó là Phun Xăm Thẩm Mỹ Huyền Lê. Với nhiều năm trong nghề và sự uy tín, chất lượng của mình, Huyền Lê đã trở thành địa chỉ phun xăm thẩm mỹ hàng đầu được các chị em nhiều nhất ở Hà Nam chọn lựa.
Công nghệ phun môi siêu vi chạm, phun collagen, tạo hình môi trái tim một cách nhẹ nhàng, tự nhiên sẽ giúp các nàng có một bờ môi căng bóng, mịn màng. Tại Huyền Lê, dịch vụ phun môi thẩm mỹ còn được bảo hành để các bạn luôn yên tâm về chất lượng dịch vụ phun môi cũng như hài lòng về phong cách phục vụ của Huyền Lê.



Thông tin liên hệ:
  • Facebook: https://www.facebook.com/huyen.le.5494
  • Địa chỉ: 96 Trường Chinh, TP. Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 0948082777

Lê Thu Hằng - Nem Nails Phun xăm thẩm mỹ

Nem Nails - Lê Thu Hằng trước đây nổi tiếng là một trong những địa chỉ làm nail đẹp nhất tại Phủ Lý, Hà Nam. Thế nhưng với nhu cầu làm đẹp càng ngày càng cao của chị em phụ nữ hiện nay thì phun xăm thẩm mỹ môi, chân mày là không thể thiếu. Lê Thu Hằng đã tự trải nghiệm phương pháp phun môi cấy màu tế bào gốc do chính tiệm của mình sáng tạo và đem phương pháp ấy đến với tất cả khách hàng của mình. Chỉ 3 ngày sau khi phun, môi sẽ hoàn toàn bong để chị em có một làn môi thật đẹp, căng mịn và màu sắc tươi tắn, rạng rỡ y như ý muốn. Sở hữu một đôi môi thật đẹp từ nay đã không còn khó khăn, đau đớn và phải chờ đợi nữa, chỉ cần đến Lê Thu Hằng để trải nghiệm thôi.

Thông tin liên hệ:
  • Facebook: https://www.facebook.com/hang.lethu.1
  • Địa chỉ: 163B Lý Thường Kiệt, TP. Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 0914317705

An Spa - Duyên Nguyễn

Với phương châm "Đẹp mãi mãi với thời gian" - An Spa sẽ là một nơi giúp cho các nàng luôn xinh đẹp rạng ngời dù ở bất kì tuổi nào. Từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, An Spa đã rất thành công về dịch vụ chăm sóc da uy tín, chất lượng của mình. Nhận được niềm tin yêu và ủng hộ của khách hàng, An Spa đã mở thêm dịch vụ phun môi thẩm mỹ để đáp ứng nhu cầu của khách. Có thể nói, phun môi thẩm mỹ tại An Spa cũng thành công không kém so với dịch vụ chăm sóc da.
Ngoài ra, với bề dày nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, thái độ phục vụ nhiệt tình vui vẻ, cộng với tâm huyết làm đẹp, An Spa sẽ tư vấn cho bạn kỹ càng về cách chăm sóc môi sau khi phun để đảm bảo những khách hàng yêu quý của mình sẽ có được một đôi môi đẹp nhất cũng như hài lòng về chất lượng dịch vụ của An Spa.

Thông tin liên hệ:
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012623411573
  • Địa chỉ: 209 Quy Lưu, TP. Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 0942 322 493

MB Beauty Spa

MB Beauty Spa là một trong những thẩm mỹ viện lớn nhất tại Hà Nam. Đẳng cấp hay uy tín của một thương hiệu. Không phải là dùng sản phẩm giá rẻ để hút khách. Tại MB luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm để khách hàng "không bao giời phải phun lại môi".
Không dừng lại đó, MB Beauty Spa quyết tâm nhân rộng giá trị, nhân rộng niềm vui đến bạn trẻ ở nhiều nơi trên khắp đất nước. Với MB Beauty Spa Hà Nam, niềm vui và sự hài lòng của các bạn là động lực, là niềm tự hào, là món quà tinh thần gửi đến MB Beauty Spa.

Thông tin liên hệ:
  • Facebook: https://www.facebook.com/MB-Beauty-Spa-H%C3%A0-Nam-122296888443130/
  • Địa chỉ: 122 Lý Thường Kiệt, Lê Hồng Phong, TP. Phủ Lý, Hà Nam
  • Điện thoại: 091 233 61 81

Bùi Như Hảo

Phun môi cấy tế bào gốc là phương pháp hiện đại phổ biến hiện nay và được phun xăm thẩm mỹ Bùi Như Hảo áp dụng. Sau khi phun môi, đảm bảo các nàng sẽ có một bờ môi mỏng, mịn và xinh tươi. Tại đây chỉ sử dụng mực chính hãng để đảm bảo về sức khỏe cho khách hàng. Đặc biệt là chế độ bảo hành 3 tháng dặm lại miễn phí một lần sau khi phun nếu khách hàng cảm thấy chưa hài lòng về màu sắc. Phun môi tế bào gốc tại Bùi Như Hảo sẽ làm cho môi bạn có màu tự nhiên, mịn màng chỉ như đánh son lì và không gây đau đớn trong quá trình phun.

Thông tin liên hệ:
  • Facebook: https://www.facebook.com/phunxamnhuhao
  • Điện thoại: 0946865433 (liên hệ để biết địa chỉ)

Comments

Popular posts from this blog

Máy lọc nước Maxdream chất lượng ra sao: Có Tốt Không? Có An Toàn Không?

Top 4 Địa chỉ trị mụn hiệu quả nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng Khám Da Liễu Trị Mụn Hà Nội Phòng Khám Da liễu Hà Nội được thành lập từ năm 2010 và được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Trong suốt gần một thập niên qua, chúng tôi đã điều trị cho hàng chục nghìn bệnh nhân gặp vấn đề về làn da như mụn, sẹo, thâm mụn, nám, tàn nhang… đem lại sự thay đổi về diện mạo và sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Phòng Khám Da liễu Hà Nội là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ "vừa có TÂM vừa có TẦM" với kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ trực tiếp thăm khám, lên phác đồ điều trị và trực tiếp trị liệu cho bệnh nhân, đảm bảo hiệu quả cao nhất. Mỗi khách hàng trước tiến hành điều trị sẽ được bác sĩ thăm khám, xem xét mức độ tình trạng của từng bệnh nhân để lên phác đồ điều trị hiệu quả và phù hợp với cơ địa. Với mong muốn làm đẹp nhưng phải an toàn, chính vì vậy các dụng cụ và phòng trị liệu của chúng tôi luôn được vệ sinh và tiệt trùng sạch sẽ để tránh những rủi ro không đáng có. Các sản phẩm được sử dụng trong trị liệu có nguồn gốc

Top 5 Spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Đà Lạt

Spa Thuỷ Mộc Bạn đang lo ngại về một làn da sạm đen, đầy nám và tàn nhang? Cảm thấy tồi tệ về một làn da bị lão hóa với đầy các vết nhăn? Hay cảm thấy xuống tinh thần khi mụn cứ chi chít trên khuôn mặt? Và  Spa Thuỷ Mộc sẽ là một điểm đến đáng cân nhắc để bạn lựa chọn nhằm đẩy lùi những mối lo ngại này. Với những sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tính đến thời điểm này, Spa Thuỷ Mộc đã dần vươn lên khẳng định mình và trở thành thương hiệu làm đẹp nổi bật và đáng tin cậy hàng đầu ở Đà Lạt. Chưa bao giờ phải khiến khách hàng phải thật vọng, Spa Thuỷ Mộc luôn tự hào cung cấp những dịch vụ spa chuyên nghiệp nhất, công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu thế giới, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, chu đáo. Với quan niệm: ''Khách hàng là ưu tiên số 1'', tất cả các dịch vụ đẹp tại spa đều sử dụng sản phẩm chăm sóc cao cấp chỉ được dùng trong các hệ thống spa chuyên nghiệp – kết hợp với những công nghệ tiên tiến nhất và tuân theo một quy trình thực hiện